HOẠT TÍNH CHỐNG UNG THƯ CỦA NANO CURCUMIN

Nano Curcumin trong tinh bột nghệ là chất hủy diệt tế bào ung thư vào loại mạnh nhất và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào lành tính bên cạnh. Đây là ưu điểm nổi bật, khắc hẳn với một số thuốc

Nano Curcumin trong tinh bột nghệ là chất hủy diệt tế bào ung thư vào loại mạnh nhất và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào lành tính bên cạnh. Đây là ưu điểm nổi bật, khắc hẳn với một số thuốc khác diệt tế bào ác tính cũng diệt luôn cả tế bào lành tính, làm cơ thể suy kiệt, chán ăn, rụng tóc, buồn nôn. Thậm chí nhiều bệnh nhân tử vong trước khi bệnh tiến triển tốt.

Cho tới nay ung thư là căn bệnh đáng sợ nhất của con người, bắt nguồn từ sự tăng trưởng không thể kiểm soát được của một tế bào duy nhất. Ung thư là do những đột biến trong DNA, ảnh hưởng đến gen kích động sự tăng trưởng không giới hạn của tế bào. Sự tăng trưởng vô hạn độ của tế bào này, nếu không được kiểm soát và không được điều trị, cuối cùng sẽ gây tử vong cho bệnh nhân.

Nhà khoa học đang mở ra hướng mới là Nano hóa các bài thuốc cổ truyền dựa trên các loại thảo mộc (curcumin, hoàng liên, lựu, trà xanh …) tích hợp với các phương pháp tiếp cận lâm sàng và dựa trên y học bằng chứng hiện đại. Trong đó, Curcumin được coi là thảo dược chống lại bệnh ung thư mạnh mẽ nhất, do chống lại cả 3 quá trình hình thành, phát triển và di căn ung thư. Đồng thời, Curcumin cũng làm tăng cường độ nhạy cảm của tế bào ung thư với một số các loại thuốc chống ung thư, giảm độc tính của hóa trị, xạ trị ung thư

Mới đây, Viện hóa học – Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam là đơn vị đầu tiên của Việt Nam chiết xuất thành công Nano Curcumin từ cây nghệ vàng. Nano Curcumin có kích thước tiểu phân nanno 50-70nm, độ tan trong nước đạt 10%, với tiêu chuẩn chất lượng tương đương chế phẩm Nano Curcumin của Mỹ.

GS Phan lý giải: “Công nghệ nano giúp tạo ra các tiểu phân Nano Curcumin có kích thước siêu nhỏ, bằng 1/80.000 sợi tóc, xâm nhập tốt vào tế bào và độ hấp thu có thể lên tới 90-95%.

NANO CURCUMIN TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT
NANO CURCUMIN TINH BỘT NGHỆ VÀNG NGUYÊN CHẤT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *