Cùng tìm hiểu về Curcumin – Tinh bột nghệ KC05 – Nano Curcumin 3HTD

Nghệ từ lâu đời xưa vẫn thường được sử dụng trong y học, thực phẩm và đời sống với nhiều tác dụng chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe. Nghệ đã được sử dụng trong y học cổ truyền hàng ngàn năm như một phương thuốc chữa các bệnh về dạ dày và gan, cũng như thường dùng để chữa lành các vết loét nhờ tính chất kháng khuẩn cơ bản của nó. Ngoài ra, nghệ còn là thuốc chữa một số bệnh về da, phổi, hệ thống tiêu hóa, đau nhức, các vết thương, bong gân, và các rối loạn ở gan.

Curcumin là hoạt chất chính tạo ra các tính năng chữa bệnh của củ nghệ. Theo các kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới về hiệu quả đã được chứng minh của Curcumin (được chiết suất từ củ nghệ) gồm: Tác động chống oxi hóa, chống nghẽn mạch và phân giải lipid của mỡ dư tích lũy ở gan, Curcumin có khả năng ức chế sự lan tràn và di căn của các tế bào ung thư.

Tinh bột nghệ KC-05 được sản xuất từ củ nghệ tươi với quy trình công nghệ và thiết bị hiện đại, tiên tiến, sạch, vô trùng, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Tinh bột nghệ KC-05 chứa từ 5 đến 10% curcumin, đã được tách phần lớn các tinh dầu không có lợi cho sức khỏe, giữ lại những thành phần có ích trong tinh dầu giúp cho việc hấp thụ các chất chính của nghệ được hiệu quả. Trong đó có 65% turmeron (α-turmeron và ar-turmeron là các chất chống oxi hóa mạnh), có tác dụng kết hợp với curcumin để làm tăng khả năng hấp thụ curcumin lên 7 đến 8 lần.

Qua các nghiên cứu và thử nghiệm, các nhà khoa học đã chỉ ra hạn chế chính của Curcumin là độ tan thấp trong nước, không bền trong môi trường kiềm. Do vậy. để tăng khả năng hấp thụ Curcumin vào cơ thể, công nghệ Nano đã được đưa vào nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm Nano Curcumin 3HTD.

Nano Curcumin 3HTD có kích thước từ vài Nano mét đến 100 Nano mét, giúp làm tăng độ hòa tan của Curcumin trong nước và tăng khả năng hấp thụ lên hàng nghìn lần. Nano Curcumin 3HTD được sản xuất theo công nghệ tạo phức chất vùi, các phân tử Curcumin được bọc bởi các túi có kích thước Nano từ các phân tử polysaccharide – công nghệ tiên tiến và an toàn cho con người.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *